ราคาบุหรี่ 7-11 ล่าสุด 2567 เห็นแล้วเปลี่ยนมาดูดบุหรี่ไฟฟ้าดีกว่า

ราคาของบุหรี่ซองมีอัตราเพิ่มขึ้นของราคาในทุกๆ ปี ซึ่งแต่ละปีก็จะเพิ่มขึ้นครั้งละ 1 – 2 บาท ซึ่งด้วยระยะเวลากับราคาที่ขึ้นในทุกๆ ปีอย่างต่อเนื่อง จากบุหรี่ 1 ซองที่เคยมีราคาราวๆ 60 บาท ปัจจุบัน ราคาบุหรี่ 7-11 ล่าสุด 2567 อยู่ที่ 70 – 72 บาทสำหรับบุหรี่ยี่ห้อทั่วไปอย่าง LM หรือ Scoore และอยู่ที่ 110 – 115 บาทสำหรับบุหรี่นอกอย่าง Marlboro โดยสาเหตุของการขึ้นราคาของบุหรี่ซองในทุกๆ ปี สาเหตุหลักๆ อาจเกิดจากการปรับขึ้นราคาภาษีที่ดำเนินการโดยรัฐบาล ซึ่งการปรับขึ้นภาษีทำให้มีราคาบุหรี่ซองที่สูงขึ้นและนำผลกระทบโดยตรงมาสู่ผู้สูบบุหรี่ที่ต้องควักเงินในกระเป๋าจ่ายราคาค่าบุหรี่ที่มากกว่าเดิม แต่ทั้งนี้การปรับขึ้นราคาอาจจะส่งผลดีกับอนาคตระยะยาวมากขึ้น เพราะทางรัฐบาลกล่าวว่าการปรับขึ้นราคาในทุกๆ ปีเป็นการส่งเสริมการเลิกบุหรี่และลดจำนวนผู้สูบที่อาจจะเป็นเยาวชน แต่ผลดีที่กล่าวมาจะเป็นผลลัพธ์ที่ดีจริงหรือไม่ คนจะสูบบุหรี่น้อยลงหรือเปล่า วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบของผลลัพธ์และวิธีแก้ไขปัญหาของราคาบุหรี่ที่ขึ้นสูงของผู้สูบกัน

รายงานข่าวจากการยาสูบฯ แจ้งว่า การปรับขึ้นราคาบุหรี่ครั้งนี้ เป็นผลจากต้นทุนการผลิตบุหรี่ที่เพิ่มขึ้น ไม่ได้ต้องการเพิ่มการทำกำไรแต่อย่างใด เนื่องจากราคาก้นกรองที่เป็นวัตถุดิบสำคัญในการผลิตบุหรี่มีปัญหาขาดตลาด และราคาเพิ่มขึ้น 2-3 เท่าตัว หลังเกิดปัญหาสงครามรัสเซีย-ยูเครน ทำให้โรงงานผลิตหลักที่อยู่ในยูเครนได้ปิดตัวไป ประกอบกับ การยาสูบฯ มีข้อจำกัดเรื่องการจัดซื้อสินค้า โดยสามารถสต๊อกได้เพียง 1 ปี น้อยกว่าภาคเอกชนที่สต๊อกได้ 3 ปี จึงมีเหตุจำเป็นปรับขึ้นราคาเพื่อประคองให้การยาสูบฯ มีกำไรพออยู่ได้ ประกอบกับที่ผ่านมา การยาสูบฯ มีการตั้งราคาบุหรี่ขายที่ 70-72 บาท ซึ่งมีกำไรน้อย เพียงละซองละไม่ถึง 1 บาท ทำให้เมื่อต้นทุนขยับขึ้นมา ก็ไม่สามารถแบกรับต้นทุนที่เพิ่มขึ้นได้ ส่วนเรื่องการปรับภาษีสรรพสามิตบุหรี่ ขณะนี้ยังเป็นอัตราเก่า ไม่ได้มีกระทบอะไร ส่วนภาพรวมตลาดบุหรี่ก็จำหน่ายได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยปัจจุบันการยาสูบฯ มีส่วนแบ่งการตลาดที่เกิน 50% สูงเป็นอันดับหนึ่ง

เทียบกันบุหรี่ไฟฟ้าถูกและปลอดภัยกว่า

แน่นอนว่าทางเลือกที่อาจจะเกิดขึ้นของการขึ้นราคาบุหรี่ซองคือ ผู้สูบหันมาเลือกใช้ บุหรี่ไฟฟ้า แทน ทั้งนี้ก็เพราะว่าบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์สูบไอที่มีราคาถูก

ปลอดภัยกว่าบุหรี่มวนและไม่ต้องประสบปัญหากับการขึ้นลงของราคาภาษีที่เกิดขึ้นจากรัฐบาล และในปัจจุบันบุหรี่ไฟฟ้าก็เข้ามามีบทบาทในวงการสูบบุหรี่มากขึ้น มีตัวเลือกแบรนด์ กลิ่นและรสชาติมากขึ้น และมีผู้สูบบุหรี่มวนจำนวนมากในปัจจุบันที่หันไปเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้ากันมากขึ้น เพราะราคาที่ถูกและความจุน้ำยาที่ได้เมื่อเทียบกับบุหรี่มวนแล้ว ถือว่าคุ้มกับการจ่ายเงินมากกว่า แต่ทั้งนี้การมีข้อดีก็จะมีข้อเสียตามมาเสมอ เราจึงจะมาบอกข้อดีและข้อควรระวังการใช้งานของบุหรี่ไฟฟ้า สำหรับผู้ที่กำลังใช้งานอยู่และผู้ที่กำลังเปลี่ยนจากบุหรี่มวนมาเป็นบุหรี่ไฟฟ้าให้ได้รู้กัน

RNMTH เราเปิดรับตัวแทนจำหน่าย พอตราคาถูก พอตทั่วประเทศ มีเลทราคาส่งที่เรียกได้ว่าสั่งไปขายต่อสร้างกำไรงามๆ กันไปเลย โดยพอตโปรดเรามีพอตรุ่น Randm Tornado 7000 คำ Tornado 10000 คำ Pilot Max 2500 คำ Pilot Max Pro 6000 คำ และตัวล่าสุดอย่าง Lavie Milk 7000 คำ ท่านใดสนใจทักสอบถามแอดมินได้ทางไลน์ ID:@rnmth1 ส่งฟรี ส่งไว ส่งได้ 24 ชั่วโมง นึกถึงพอตใช้แล้วทิ้งคุณภาพ นึกถึงเรา  

ขั้นตอนการสั่งซื้อพอตร้านเรา

1. เลือกพอตที่ต้องการผ่านตระกร้าสินค้า

2. กดสั่งซื้อพอต

3. ชำระเงินโดยการโอนเงิน แล้วแนบสลิปชำระเงิน

4. หากเก็บเงินปลายทาง มีค่าบริการเพิ่มเติม 50 บาท นอนรอรับพอตอยู่บ้านได้เลย

5. ตรวจสอบสถานะการขนส่งทางลิงค์นี้ https://smokemans.com/my-account/orders/ (ทำการ login ก่อนนะครับ)

ติดตามและรับชมช่องทางต่างๆของเราได้ทาง

www.vapepord.com  | จำหน่ายพอตสูบแล้วทิ้ง ครบวงจร

www.podpord.com   | จำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้ง และอุปกรณ์พอต

Line : https://line.me/ti/p/~@rnmth1

Line Open Chat : Randm Thailand

Facebook : https://www.facebook.com

Tag :

#แบบพอต #วาปพอต #พอตใช้แล้วทิ้ง #น้ำยาอีลิควิด #น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า #น้ำยาพอต #บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง #บุหรี่ไฟฟ้าสูบทิ้ง #บุหรี่ไฟฟ้าพอต #ขายส่งพอต #พอตทิ้ง #พอตราคาถูก #พอตสูบทิ้ง #พอตน้ำมัน #พอตดิสโป้สเซเบิล #พอตสวยๆ #พอตอิเล็กทรอนิกส์ #พอตนำเข้า #พอตยอดนิยม #รีวิวพอต #บุหรี่ไฟฟ้าพอต #น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า #บุหรี่ไฟฟ้า #พอตเท่ห์ #บุหรี่ไฟฟ้านำเข้า #พอตสวย #พอตหรู #พอตควันเยอะ #น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง #RandM #VapePod #DisposableVape #Eliquid #VapeFlavors #VapeTrends #Pods #VapeCommunity #VapeLife #VapeWholesale #VapeDeals #VapeSale #VapeAndDispose #VapeSafely #VapeHealthy #VapeInStyle #VapeEverywhere #VapeOnTheGo #VapeReviews #VapeOpinions #VapeFeedback #VapeNewbies #VapeExperts #VapeEnthusiasts #VapeWithFlavor #VapeWithStyle #VapeWithPassion #VapeJoyfully #VapeResponsibly #VapeHappily #สูบแล้วทิ้ง #พอทใช้แล้วทิ้ง #พอดใช้ทิ้ง #พอตโปรด

ใส่ความเห็น

Shopping cart

0
image/svg+xml

No products in the cart.

Continue Shopping